Photo

Photo
3 tuổi

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

Thứ bảy

"Dậy con, hôm nay thứ 7 đấy".
Nghe "thứ 7" là mình thấy tê-lê-phê rồi.
Thứ 7 - nghĩa là mẹ đi làm muộn hơn mọi ngày một tí
Thứ 7 - nghĩa là mẹ đi làm về vào buổi trưa hoặc trễ nhất thì cũng chiều sớm
Thứ 7 - nghĩa là buổi chiều ba mẹ chở mình đi siêu thị hay đi chơi dzòng dzòng đâu đó
Thứ 7 - nghĩa là ngày mai mình sẽ có mẹ ở nhà nguyên một ngày
một ngày mà mẹ có thể đút ăn cho mình ba bữa (dù mẹ rất chi là bạo lực và hung ác)
một ngày mà mình có thể
yêu cầu mẹ hát ru mình ngủ trưa theo của ý của mình (học, bà ơi bà, bé bé hay bất cứ bài nào mình có thích nghe)
một ngày mà mình có thể ti mẹ bất cứ lúc nào mình thèm... chỉ cần "mẹ, hị hị" là mình sẽ được mẹ cho mâm mâm cái thứ nước lạt hơn gain, không thơm bằng gain nhưng mát lịm và mình mê tít thò lò
một ngày mà mình có thể cưỡi lên lưng mẹ và phi cộc cộc bất cứ lúc nào mình muốn
một ngày mà mình có thể ra ngõ đua xe bất cứ lúc nào mình thích và luôn có một fan cực kỳ trung thành luôn cổ vũ và theo sát mình
một ngày mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất
...
ôi yêu thứ 7 quá, thứ 7 đến cho mình ngày hôm sau là chủ nhật 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét