Photo

Photo
3 tuổi

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Chuyển nhà (tập 3)

Chuyển nhà (tập 3)

Buổi chiều mình ra đường ngó nghiêng tìm bạn, gặp ngay một anh sư cọ như mình. ảnh to cao quá nhỉ chắc phải hơn mình một tuổi ấy chứ. “mình trông cậu to thế cơ mà!!”, mình gọi luôn “anh anh”. Nghe mẹ với mẹ anh ấy nói chuyện mới biết “ảnh” hơn mình có hai tháng. Trời, vậy ra ảnh sẽ học cùng lớp với mình, mà sao ảnh lớn vậy cà, hay là mình thuộc loại đẹc ngắc…??? Không biết, không quan tâm. Cao to hả, có ngon độ bằng mình không? Mình chạy lại bắt tay ôm hôn thắm thiết làm quen và lên mặt chủ nhà chính hiệu (vì ảnh đứng trước cổng nhà mình) dắt anh (lỡ gọi anh rồi gọi luôn, sao này đi học mày tao chi tớ tính sau – mình là số 1 lịch sự vậy đó) ấy vào sân chơi. Hai đứa trèo lên xe của mẹ, chen chúc nhau đứng. Đúng là cao to có khác, tí chút nữa mình bị “hắn” ta ụi mình văng khỏi xe… Chào sân anh bạn một lúc mình thấy thèm ấy quá… không xẩu hổ gì cả, đu mẹ và móc nó ra bằng được, mẹ miễn cưỡng cho mình vào nhà ti ti…

Rồi mình ăn tối, uống sữa và đi ngủ. Khí hậu mát mẻ làm mình như là bị virus ngủ nhiễm ấy.

Hết ngày đầu tiên với nhà mới…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét