Photo

Photo
3 tuổi

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

Ốm nữa

Lại ho, lại ói nữa rồi. Vừa mới khỏi được mấy hôm lại ốm lại. Đêm nào mình cũng ho sù sụ như ông cụ, sau đó là ói ào ạt. Biết thế nào mẹ cũng hăm he vác mình đi ND2 nên mình ráng kìm chế không ho, không ói. Nhưng càng nén càng bị hung. Đến hôm qua thì hết chịu nổi, mẹ lại vác mình xuống ND. Xuống đấy có gì vui mà mẹ cứ ưa mình đi thế không biết. Mấy ông bác sĩ thế nào chẳng lấy cái ống nghe lạnh ngắt đặt vào ngực, rồi lại vào lưng, thế nào mà ổng chẳng lấy cái que chọc vào miệng mình rồi soi đèn vào họng mình, thế nào ổng chả phán một câu "viêm họng" và thế nào ổng chẳng cho một số thuốc gì dù ngọt lịm như đường mình vẫn ghét cay ghét đắng, rồi thế nào ổng cũng dặn mẹ 2 ngày nữa bưng mình xuống xem lại...
Bài này mình thuộc luôn. Và mẹ cũng thuộc luôn.
Ấy thế mà cứ nhất định phải xuống đó. Đường thì xa, rồi khói, bụi, gió,... nhiêu đó không cũng đủ làm mình ốm thêm ấy chứ.
Hy vọng tối nay mình không ho nữa, không ói nữa, không sổ mũi nữa thì mẹ sẽ tha không vác mình xuống ND tái khám.
Chả muốn bệnh tí nào mà tại cái mùa này làm mình khó chịu.
Thật chán chết đi được.

1 nhận xét:

  1. Viết thay cho em bé à?

    Trời đang chuyển mùa, bọn trẻ con nhiều đứa bệnh.

    Trả lờiXóa