Photo

Photo
3 tuổi

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2009

730 ngày

chà chà, hôm nay là ngày rất rất đặc biệt à nha. không phải sinh nhật mình vì bằng giờ năm ngoái mình đã được 11 ngày thì như vậy hôm nay ko phải sinh nhật mình rồi.
ngày này năm ngoái mình mới về nhà trọ được 1 tuần, ngày này năm ngoái mẹ mình còn béo ú í, chân đi tất đầu đội khăn tai nhét bông, mặc quần dài áo dài, nằm hơ lửa... ngày này năm ngoái người ta gọi rằng mẹ đangở cữ,... ngày này năm ngoái cũng đặc biệt như năm nay. nhưng năm nay đặc biệt hơn tí vì mình đã lớn đã có thể cùng bố mẹ đi chơi, đi chụp hình,...
không biết bố mẹ có ý định đi chụp hình không nhỉ (?) hay 2 người bận quá quên mất rồi......
mẹ quên còn được chứ bố quên là dở ẹc (!!!)
bố đã go to prison 730 ngày rồi mà không nhớ cái ngày dại dột đồng ý để mẹ đeo cho cái vòng kim cô vào ... tay (?)
chắc ở trong tù sung sướng lắm nên bố quên cả khái niệm ngày tháng, thấy thời gian trôi thật nhanh, và thấy lời hơn cả đi buôn, đi buôn có ai mà lãi đến 2 người, một người để bố thấy mình thật oách (ấy là mình) và một người lo lắng cho bố (ấy là mẹ).... thế mà bố định quên ngày này hay sao ấy. sáng giờ chẳng thấy nói năng chi......
mình phải nhắc bố mới được vì bố mẹ đã đi được từ đám cưới "giấy" lên đám cưới "vải" rồi.
bố lúc nào cũng hư.

1 nhận xét: