Photo

Photo
3 tuổi

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

Hâu


Photobucket


Mình yêu hoa, yêu từ lâu lẩu lầu lâu, từ cái ngày đầu tiên mẹ chỉ cho mình bông hoa vàng vàng hoàng anh gì đó. Hoa gì cũng yêu, từ bông to đến bông bé, từ bông đỏ đến bông hồng, từ hoa thật đến hoa giả, từ hoa trong tranh đến trong hình, trên báo, trên tivi, trên quần áo.... Yêu thế nên mình đã phát âm từ HOA thật đơn giản, dễ dàng và mình nhận ra hoa ở khắp mọi nơi.

Ấy thể mà 2 tháng nay mình rất buồn vì mình không hiểu sao mình không gọi hoa
được nữa. Mỗi lần mình gọi hoa mẹ lại chép miệng thở dài. Mình cố gắng lắm cũng chỉ nói được "Hâu, hâu"...
Thế mới đau.
Sao vậy nhỉ?

2 nhận xét:

  1. Hờ hờ, chắc tại con có gen xứ Quãng á, hẻm sao đâu mờ.....chủ yếu mơi mốt con đừng hay cải là được roài....he he he

    Trả lờiXóa
  2. trùi, bây giờ mà con đã "quảng nôm" quá chừng rồi chú ơi. Lúc muốn cái gì mà không được là con "cãi" bay xác pháo bằng tiếng Tây xí la xí lô ...luôn..

    Trả lờiXóa