Photo

Photo
3 tuổi

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2008

Câu chuyện tưởng tượng của bố

Xin chào mọi người!

Tớ xin tự giới thiệu tên tớ là Sơri, í lộn Jémy, mà cũng không phải, Tina chứ, nhưng mà cũng không đúng. Chính xác tớ là Katy. Xin lỗi mọi người nhé. Sở dĩ tớ cứ xưng tên lộn tùng phèo cả lên là do Mama của tớ đấy. Này nhé, lúc đầu mẹ bảo với bố nếu tớ là con gái thì tên tớ là Sơri, còn nếu là con trai thì là Jémy. Mẹ tớ thích tớ là con gái, còn bố tớ thì bảo trai hay gái gì cũng được (Mẹ tớ "thiên vị giới tính" nhỉ. Hihi!). Khi bác sĩ cho biết tớ là con gái, dĩ nhiên tớ có tên là Sơri rồi.



Sau đó mẹ lại nghe (hình như là từ dì Ly thì phải) rằng nên đặt tên tớ là Tina, vì nếu có ai "làm biếng" gọi tên tớ đầy đủ thì có thể gọi tắt "Na! na!". Còn nếu tên tớ là Sơri mà gọi tắt thành "Ri! ri!" thì kỳ lắm. Thế là mẹ tớ nghe theo. Vậy là tớ có tên mới là Tina. Bố tớ còn tạo hẳn cho tớ cái bờ lốc có tên là Tina cơ đấy. Nhưng vài hôm sau mẹ tớ lại nghe từ ai đó rằng tên Katy hay hơn. Thế là tớ lại có cái tên mới là Katy. Đấy, "lịch sử" cái tên của tớ là thế đấy, chứ không phải do mẹ tớ thích cái bài bát "Katy" gì đó của chú Lam Trường đâu.



Không biết mai mốt tớ còn có tên mới nào nữa không...Hihi!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét